Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Độc đáo với ngôi nhà hai tầng đẹp “nức lòng” tại Sài Thành


Giữa một căn hộ ồn ào tấp nập của Sài Thành, ngôi nhà tại Gò Vấp hiện lên như một dấu nhấn xinh tươi và nhẹ nhàng đến lạ. Với những thiết kê tinh tế và hiện đại, ngôi nhà mang lại giấ mơ về một tổ ấm hạnh phúc cho chủ chiếm được.
Ngôi nhà bất động sản tại Quận Gò Vấp, hcm được tạp chí về kiến tạo Architizer giới thiệu và khen ngợi bởi sự hài hòa giữa con người, thiên nhiên, vừa tiết kiệm chi phí mà lại không kém phần hiện đại.

Công trình này được kiến trúc bởi MM++ Architects, thi công trên một khu đất rộng 8m, sâu 22m. Giữa một dự án ồn ào tấp nập của Sài Thành, nó như một dấu nhấn xinh tươi và nhẹ nhàng liên hệ lạ. Với sáng tạo hai tầng và tổng tổng quan sử dụng vào tầm 255m² , ngôi nhà là tổ ấm của cặp vợ chồng và ba đứa con nhỏ. Bước chân vào không gian ấy, bạn nhất định thấy nơi đây ngập tràn ánh sáng của thiên nhiên, màu xanh trẻ trung tươi mới của hoa lá cỏ cây.

Xem thêm: mua bán nhà đất cần chú ý những điều sau đây:

Đầu tiên, chúng ta hứa hẹn bắt gặp một khoảng sân xanh ngát dẫn lối vào không gian sinh hoạt chính của gia chủ. Các sáng tạo sư đã tìm được kiến tạo mở, liên thông phòng khách, phòng bếp và nơi ở nhà hàng với nhau. Phòng khách đồng thời cũng là phòng sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình. Phong cách sáng tạo này ngày càng được ưa chuộng bởi nó tạo nên sự thoáng đãng, không bị chia cách bởi các bức tường thô cứng, giúp mọi người tương tác với nhau dễ dàng hơn.


Tiếp liên hệ là một khu vườn nhỏ đem lại cảm giác dễ chịu toàn bộ tổng thể. Sự xuất hiện của khu vườn này được xem như là một điểm nhấn đặc sắc cho ngôi nhà, là bước chuyển tiếp tự nhiên giữa các nơi ở nghỉ ngơi của chủ nhân. Phòng ngủ dành cho những đứa trẻ với sắc hồng ngọt ngào nằm nằm tầng một, phòng ngủ gam màu trung tính nổi bậc của bố mẹ tọa lạc tầng hai, kèm theo một phòng ngủ của em bé thứ ba cực kỳ xinh xắn.

Điểm cộng lớn nhất của ngôi nhà đất việt nam tọa lạc Gò Vấp này chính là việc sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên. thông qua cửa chớp trên khung trên mặt tiền, hở trong mái nhà kính và sân sau, các kiến trúc sư đã khéo tận dụng nguồn ánh sáng gián tiếp một cách hiệu quả. Mái nhà phía trước kiến trúc nhô rộng ra để ngăn ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, giúp ngôi nhà không bị quá nóng mà vẫn đủ ánh sáng. địa danh trước và trong sân được trồng nhiều loại cây nhiệt đới, chẳng hạn như những bụi tre ngay nơi tầng một. Hình ảnh này lại rất gần gũi với làng quê Việt Nam xinh đẹp, yên ả.

Các yếu tố kiến trúc đặt sự tối giản lên trên hết, từ kết cấu bê tông, brickworks, gạch men cho gọi điện mái tôn lớp với vật liệu cách điện,… Tuy nhiên, chủ nhân ngôi nhà cũng rất thoáng trong việc chi trả nội thất cũng như thiết bị sang trọng để đem lại sự tiện ích, hiện đại trong một ngôi nhà mang hơi thở thiên nhiên như thế này. Nội thất, thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem lại sự tiện nghi, hiện đại.
Mọi tin tức về mua bán nhà đất tại việt nam bạn vui lòng gọi điện liên hệ Trí Tâm để nhận được sự giải đáp hỗ trợ tốt nhất, địa chỉ:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét