Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Có nên mua nhà giá rẻ quận 12

Tại thành phố Hồ Chí Minh thị trường nhà đất việt nam đang rất sôi động. Thu hút nhiều chú ý của khách hàng và nhà bất động sản là những khu căn hộ giá rẻ.

Khu vực có nhiều nhà xây giá rẻ tại thành phố tphcm là quận 12, quân 9, quận 2, Thủ Đức, Gò Vấp và những khu vực ven Sài Gòn như Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh. Đây là những khu vực có mức giá bất động sản khá rẻ nhưng có kết cấu hạ tầng tốt cũng như đầy đủ các tiện ích. 



Thị trường mua bán biệt thự hay nhà phố cũng đang mở rộng thêm hàng loạt dự án mới rải đều ở nhiều khu vực khác nhau. Dự án Palm Residence Lakeview City tại quận 2 mới chào bán nhưng đã có nhiều người mua, ước tính đến thời điểm hiện tại đã có 136-500 căn hộ được bán. 

Tại quận 12 thị trường nhà nhà cấp 4 cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó có dự án Senturia Vườn Lài đã có hàng ngàn khách hàng đặt chỗ trước ngày mở bán. Với giá căn nhà giao động từ 1.2 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng, Công ty Vạn Xuân đã bán được hơn 100 căn nhà liền kề xây sẵn. 

Theo nhiều thông tin thì dự án mới sắp triển khai bao gồm 70 căn hộ nhà phố và biệt thự đang nhận hồ sơ đầu tư từ tháng 10/2016 với mức giá 2 tỷ đồng/ căn.



Không chỉ ở quận 12 mà các quận 2, quận 9 các khu căn hộ giá rẻ đang thu hút rất nhiều khách hàng. Với sự tiện nghi và hiện đại trong kiến trúc thì mua bán căn hộ giá rẻ như thế này rất phù hợp với nhiều đối tượng. 

Đây cũng là một giải pháp giúp giảm thiếu tình trạng thiếu nhà ở cho người dân. Sức ảnh hưởng của thị trường mua bán nhà đất cũng đang lan tỏa ra các khu vực giáp ranh với Sài Gòn qua Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè hay Củ Chỉ. Dù ở đâu thì thị trường bất động sản cũng đang sôi sùng sục. 

Mọi thông tin về mua bán nhà đất giá rẻ bạn vui lòng liên hệ đến Trí Tâm để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, địa chỉ:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét