Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà đất quận 12 dưới 1 tỷ đang được nhà mua bán săn lùng cao nhất

Theo thông kê thì mỗi năm tp hcm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới kết hôn cần nhà ở. Ngoài ra số lượng người định cư vào thành phố cũng đang chiếm số lượng lớn và sinh ra như cầu về nhà ở là điều không thể tránh khỏi.

Đây là những đối tượng có nhu cầu mua nhà dưới 1 tỷ đồng, thế nên rất cần sự đầu tư cũng như có thêm nhiều dự án nhà ở giá rẻ cho những người dân.



Trên thực tế thì nhu cầu nhà đất giá rẻ ở là một trong những biện pháp lớn với quá trình phát triển của thành phố. Trong khi nguồn dữ trữ nhà ở giá rẻ và nhà ở xã hội còn nhiều hạn chế thì nhu cầu về nhà ở giá rẻ lại quá lớn. 

Hầu hết các dự án nhà ở có giá dưới 1 tỷ đều được bán sạch sau vài tháng chào bán. Hàng loạt dự án mới thông qua đã không còn đất nền để bán.
Trong thời gian mới đây những tòa nahf được chào bán thành công phải kể đến như dự án 9 View, 12 View của Hưng Thịnh, Ehome Phú Hữ, Phú Đông của Him Lam hay Flora Anh Đào của Nam Long. Điều này cho thấy các chủ đầu tư đang có hướng đi đúng trong lĩnh vực bất động sản. Thực tế cũng cho thấy nguồn cung căn hộ giá rẻ đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với các chủ đầu tư.



Trong tương lại sẽ có rất nhiều dự án nhà đất giá rẻ để phục vụ cho người dân. Gần đây là dự án Heaven Riveriew mới cho ra mắt thị trường căn hộ có giá bán 800 triệu đồng/căn, nó sẽ đáp ứng nhu cầu cần nhà ở cho những đối tượng “ làm công ăn lương”, các bạn trẻ hiện nay. 
Là dự án tòa nhà dưới 1 tỷ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cho hộ dân cư như vị trí giao thông thuận tiện, có phòng tập GYM hay khu nhà hàng, nhà giữ trẻ, các trường học và bệnh viện…

Với thị trường mua bán nhà đất đang ngày càng nóng lên thì chắc chắn sẽ có quy hoạch những dự án căn hộ dưới 1 tỷ phục vụ cho người dân. Trong tương lại các nhà ở hợp túi tiền dưới 1 tỷ sẽ chiếm khoảng 20% thị trường bất động sản. Đây là con số đáng mừng.

Mọi thông tin chi tiết về mua bán nhà đất, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét