Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Mua bán nhà đất thành phố Hồ Chí Minh hợp pháp uy tín

Thị trường mua bán đất nền tại TP HCM đang có xu hướng tăng mạnh do nhu cầu mua đất đầu tư cũng như xây nhà cho thuê đang ngày một tăng cao.

Không có nhiều biến động mạnh như những năm trước nhưng nhìn chung với thị trường bất động sản TP HCM đây là điều đáng mừng.

Theo nhiều nguồn tin thì vào tháng 10 vừa qua tại thị trường mua bán nhà đất tại phía Nam hết sức năng động với những dòng sản phẩm chủ lực là các khu nhà cho thuê, biệt thự và nhà phố. Điểm nổi bậc nhất của thị trường bất động sản TP.

 HCM trong tháng 10 vừa qua chính là khu Nam với nhiều công trình tại quận 7 được tiến hành thi công và rao bán như Hưng Phát Silver Star, Saigon South Residences, Sunrise Riverside, Jamona Gold Silk…



Còn ở phía Đông thành phố ngoài sự sục sôi của thị trường đất nền thì cũng thấy được sự bùng nổ của các khu căn hộ, biệt thự cao cấp và nhà tiền đường thuộc quận 2 như Feliz en Vista, La Astoria, Waterina Suites, Palm City…

Một điểm đáng quan tâm hơn hết đó là trong tháng 10 vừa qua có nhiều đất nền được mở bán với giá tầm 1 tỷ đồng/ căn như Richmond City, La Astoria, Moonlight Residences…đã chú ý được nhiều sự quan tâm của người dân. Đây là mức giá khá phù hợp với nhiều loại khách hàng đặc biệt là các hộ gia đình trẻ. 



Tuy những căn hộ này thường nằm ở những vùng ven xa trung tâm thành phố những vẫn có đầy đủ các tiện nghi thích hợp cho cuộc sống hiện đại bây giờ. 

Bên cạnh những đất nền có mức giá chấp nhận được thì cũng có những dự án với số tiền khổng lồ và hứa hẹn sẽ tạo nên những khu căn hộ hiện đại thuộc hạng thương gia phục vụ cho những khách hàng có đời sống cao. 

Thị trường mua bán đất ở tại TP HCM nói riêng và trên cả nước nói chung đang có những sự chuyển mình đáng mừng. Cùng với sự phát triển của kinh tế và xã hội thì sự ổn định của thị trường bất động sản sẽ giúp phần giải quyết được tình trạng thiếu nhà ở hiện nay của nhiều người dân.

Mọi thông tin chi tiết về mua bán nhà đất việt nam, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét